A nilo owo (bi #30,000) lati ma ba iṣe yii lọ. Ti ẹ ba fẹ polowo ọja yin lori AwaYoruba tabi ẹ fẹ fi owo ran AwaYoruba lọwọ, ẹ kan si wa ni admin@awayoruba.com. E ṣe pupọ.
We need money (about #30,000) to continue this work. If you want to advertise on Awayoruba or you'd like to donate money to help this website, please contact us at admin@awayoruba.com. Thank you.

What Is Christianity and What do Christians Believe?

sofunbej
Reactions:

What Is Christianity and What do Christians Believe?

Post by sofunbej » Mon Dec 12, 2016 12:03 am

The Yoruba tribe of south-western Nigeria has always prided itself in being the first tribe to have contact with Christianity. The question is what is Christianity, and what do Christians believe? This write-up will attempt to address these issues.

What is Christianity?
Christianity is the belief, faith, creed (or religion) based on the teachings and miracles of Jesus Christ.

What do Christians believe?
The summary of those things that Christians believe are that Jesus died for the sins of mankind, was buried, was resurrected, and thereby offers salvation to all who will receive Him in faith. This is succinctly put in I Corinthians 15:4.

However, Christianity is more about a relationship than religious practices. The goal of a Christian is to develop a close walk with God. This relationship is made possible because of the redemptive work of Jesus Christ and the ministry of the Holy Spirit.

Besides these core beliefs, there are other things that define Christianity and its belief. These include:

• Christians believe that the Bible is the inspired, “God-breathed” Word of God and that it is the final authority in all matters of faith and practice (2 Timothy 3:16; 2 Peter 1:20-21).
• Christians believe in one God that exists in three persons—the Father, the Son (Jesus Christ), and the Holy Spirit.
• Christians believe that mankind was created specifically to have a relationship with God, but sin separates all men from God (Romans 3:23;12).
Separation from God.jpg
Sin separates all men from God
Separation from God.jpg (5.77 KiB) Viewed 789 times
• Christianity teaches that Jesus Christ walked this earth, fully God, and yet fully man (Philippians 2:6-11), and died on the cross.
• Christians believe that after His death, Christ was buried, He rose again, and now lives at the right hand of the Father, making intercession for the believers forever (Hebrews 7:25).
• Christianity proclaims that Jesus’ death on the cross was sufficient to completely pay the sin debt owed by all men and this is what restores the broken relationship between God and man (Hebrews 9:11-14; 10:10; Romans 5:8; 6:23).
• Christianity teaches that in order to be saved and be granted entrance into heaven after death, one must place one’s faith entirely in the finished work of Christ on the cross. If we believe that Christ died in our place and paid the price of our own sins, and rose again, then we are saved.
• There is nothing that anyone can do to earn salvation. We cannot be “good enough” to please God on our own, because we are all sinners (Isaiah 53:6; 64:6-7). There is nothing more to be done, because Christ has done all the work! When He was on the cross, Jesus said, “It is finished” (John 19:30), meaning that the work of redemption was completed.
Separation from God.5jpg.jpg
Jesus death on the cross paid the sin debt
Separation from God.5jpg.jpg (4.85 KiB) Viewed 789 times
• Christianity teaches that salvation is freedom from the old sin nature and freedom to pursue a right relationship with God. Where we were once slaves to sin, we are now slaves to Christ (Romans 6:15-22).
• As long as we are on this earth in our sinful bodies, there will be a constant struggle with sin. However, Christians can have victory in the struggle with sin by studying and applying God’s Word in their lives and being controlled by the Holy Spirit—that is, submitting to the Spirit’s leading in everyday circumstances.

So, while many religious systems require that a person do or not do certain things, Christianity is about believing that Christ died on the cross as payment for the sins of mankind and rose again. Your sin debt is paid and you can have fellowship with God. You can have victory over your sin nature and walk in fellowship and obedience with God. Do you desire to have an intimate relationship with God?

If yes, the first step is to come to God in true repentance, asking the blood of Jesus to cleanse away your sins and accepting Jesus Christ as your Lord and Saviour.

You can then pray this simple prayer of faith and you shall be saved: ‘Lord Jesus, I know that I am a sinner, forgive me my sins, cleanse me with Your blood. I believe You died for me and on the third day, You rose again that I might be justified. I therefore accept You today as my Lord and Saviour and I thank You for delivering me from the power of sin and satan to serve the living God. Now, I know I am saved, I am born again and I am now a child of God.’

If you have prayed this prayer sincerely, believe that your sins are now forgiven, believe that you are now born again and a member of God’s family. Congratulations!

You may say, ‘I have just put my faith in Jesus...now what next?
We shall discuss this in the next presentation

END OF YEAR PRAYER
Meanwhile, pray these prayers for yourself:
Lord, I thank you for taking care of me from the beginning of year 2016 till now.
• My Father, as year is coming to an end, let all my troubles, sicknesses, lack and troubles come to an end in Jesus name!
• All my goodness still remaining in December 2016, begin to locate me in the name of Jesus!
• All end of year tragedies and accidents, I reject you over me, and my family in the name of Jesus!
• Satan, hear me, you will not use my blood or the blood of any member of my family to round up year 2016 in the name of Jesus!
• End of year blessings, my own portion, O Lord, deliver them to me in the name of Jesus!
• O Lord, reveal Yourself to me in a miraculous way beginning from now in the name of Jesus.
• My Father, I thank you for answering my prayers. In Jesus name I pray, Amen.

=============
KINI KRISTENI ATI KINI AWON KRISTENI GBAGBO?

Awon eya Yoruba ni iha iwo oorun Naijiria maa nyangan wipe awon ni won kọkọ se alabapade pelu Kristieniti. Sugbon ibeere ni wipe, Kini Kristieniti ati wipe Kini awon Kristieni gbàgbọ. Akosile yi yio gbiyanju lati dahun awon ibeere yi.

Kini Kristieniti?

Kristieniti je igbagbo tabi ẹsin to duro lori awon eko ati ise iyanu Jesu Kristi.

Kini awon Kristieni Gbagbo?
Koko awon ohun ti awon Kristieni gbagbo ni wipe Jesu kú fun ẹsẹ gbogbo eniyan, a sin in, a ji dide, nipase eyi ti o fi igbala fun gbogbo awon to ba gbàá pelu igbagbo. Àlàyé yi wa ni soki ninu Iwe Korinti Kini Ori Keedogun, Ese kerin.

Sugbon, Kristeni ni i se pelu ibásepọ ju oro esin lo. Ilépa Kristeni ni lati ba Olorun rin timotimo. Ibasepo yi se e se nitori ise irapada Jesu Kristi ati ise Emi Mimo. Yato si awon koko igbagbo wonyi, awon nnkan miran tun wa to fi itumo ati ohun ti Kristeni duro le lori han. Die ninu won niwonyi:

• Awon Kristieni gbagbo wipe Bibeli je Oro Olorun ti a kọ pelu imisi Olorun, oun si ni ase to ga julo lori ohunkohun to je mo oro igbagbo tabi ihuwasi onigbagbo. (2 Timoti 3:16; 2 Peteru 1:20-21).

• Awon Kristeni gbagbo ninu Olorun metalokan – Baba, Omo (Jesu Kristi), ati Emi Mimo.

• Awon Kristeni gbagbo wipe a da eniyan paapaajulo lati ni ibasepo pelu Olorun, sugbon ese ya eniyan kuro lodo Olorun (Romans 3:23; 5:12).
download/file.php?mode=view&id=183

• Kristeniti kọ ni wipe Jesu Kristi rin lori ilẹ aye yi, gegebi Olorun, sibesibe to si je eniyan (Filipi 2:6-11), o si ku lori agbelebu.

• Awon Kristeni gbagbo wipe lehin iku Re, a sin Kristi, O ji dide, O si wa lowo otun Baba, to nsipẹ fun awon onigbagbo titi aye (Heberu 7:25).

• Kristeniti nkéde wipe iku Jesu lori agbelebu tó lati san igbese ẹsẹ ti gbogbo eniyan jẹ, eyi ni o si mu imupadabosipo eniyan wa sodo Olorun (Heberu 9:11-14; 10:10; Romu 5:8; 6:23)
download/file.php?mode=view&id=184

• Kristeniti kọ ni wipe lati ni igbala ati lati wo orun lehin iku, eniyan gbodo fi igbagbo re patapata sinu ise àsepari ti Kristi lori agbelebu. Ti a ba gbagbo wipe Kristi kú ni ipo wa ti o si san gbese ese wa, to si ji dide, nitorina a ni igbala.

• Ko si ohunkohun ti enikeni le se lati ni igbala. A ko le ‘dára to’ lati wu Olorun ni ti ara wa, nitoripe gbogbo wa ni ẹlẹsẹ (Isaya 53:6; 64:6-7). Ko si nkan miran mo lati se, nitoripe Kristi ti pari gbogbo isẹ na! Nigbati O wa lori agbelebu, Jesu wipe, ‘Ó pari’ (Johannu 19:30), o tumọ si wipe ise irapada ti pari.

• Kristeniti kọ ni wipe igbala túmọsi pe didi ominira kuro ninu ògbólógbo eda ese ati ominira lati tẹramọ ibasepọ pelu Olorun. Nibiti a ti fi igbakan je ẹrú si ese, bayi a ti jẹ ẹru si Kristi (Romu 6:15-22).

• Niwon igbati a wà láyé yi ninu ara ese, nigbagbogbo ni ijakadi yio wa pelu ese. Sugbon, Awon Kristeni le ni isegun lori ese nipa sise àsàrò ati mimu Oro Olorun wa si ise ninu aye won, ati nipase idari Emi Mimo – iyen ni yiyọnda fun itoni Emi Mimo ninu ohungbogbo lojoojumo.
Nitori idi eyi, nigbati opolopo igbekale awon ẹsin miran fe ki eniyan se nkankan tabi kó máse nkankan, Kristeniti wà fun gbigbàgbọ wipe Kristi ku lori agbelebu gegebi owo sisan fun awon ese eniyan, o si ji dide.

A ti san igbese ese re, o si lè ni ibasepo pelu Olorun. O le ni isegun lori eda ese re ki o si máa rin ni ibasepo ati igboran si Olorun. Nje o wu ọ lati ni ibasepo timotimo pelu Olorun?

To ba je beeni, igbese kini ni lati wa sodo Olorun pelu ironupiwada tòòtọ, beere fun eje Jesu ko we awon ese re nu ki o si gba Jesu Kristi gegebi Oluwa ati Olugbala rẹ.

Lehinna gba adura igbagbo yi, a o si gba o la: ‘Oluwa Jesu, Mo mo wipe elese ni mi, dari awon ese mi ji mi, fi eje Re we mi mo. Mo Gbagbo wipe o ku fun mi, ni ojo keta O jinde ki a le damilare. Nitorina, mo gba O loni gegebi Oluwa ati Olugbala mi, mo si dupe lowo Re ti o gba mi kuro lowo agbara ese ati satani lati sin Olorun alaye. Nisisiyi, Mo mo wipe a ti gba mi la, mo ti di atunbi, mo si ti di omo Olorun nisisiyi.’

Ti o ba gba adura yi tọkàntọkàn, Gbagbo wipe a ti dari awon ese re ji o, Gbagbo wipe o ti di atunbi, o si ti di okan lara ebi Olorun. O ku orire!

O le so wipe, ‘Mo ti fi igbagbo sinu Jesu …nisisiyi kiló kàn? A o jiroro lori ohun to kan nigbamiran.

ADURA OPIN ODUN
Nibayi, mo fe ki o gba awon adura opin odun wonyi fun rare:

* Oluwa, mo dupe lowo Re fun itoju mi lati ibere odun 2016 titi di ojo oni.
• Baba mi, bi odun 2016 ti nlo sopin, jeki gbogbo wahala, aisan, aini, ati idaamu aye mi ko bere si lo sopin ni oruko Jesu.
• Gbogbo ire mi to ku ninu osu December yi, ni oruko Jesu maa to mi wa.
• Gbogbo ibi ati ijamba opin odun, mo kọọ lori mi, lori idile mi ni oruko Jesu.
• Satani ko ni ii fi eje mi, tabi eje enikeni ninu idile mi se etutu fun odun 2016 ni oruko Jesu.
• Ire to gbehin odun 2016, ipin temi, Oluwa gbe le mi lowo loruko Jesu.
• Oluwa fi ara re han mi lona iyanu bere lati isisiyi lo ni oruko Jesu.
• Oluwa mo dupe wipe o ti gbo adura mi ni oruko Jesus Kristi, Amin.
Attachments
Separation from God.6jpg.jpg
Ese mu iyapa wa larin eniyan ati Olorun
Separation from God.6jpg.jpg (7.58 KiB) Viewed 789 times
Separation from God.7jpg.jpg
Iku Jesu lori agbelebu lo mu ibasepo eniyan waye pelu Olorun.
Separation from God.7jpg.jpg (7.01 KiB) Viewed 789 times

Eight
Reactions:

Re: What Is Christianity and What do Christians Believe?

Post by Eight » Mon Dec 12, 2016 12:25 am

@rhomax, omo musulumi alagidi. Here is one for you. Igba wo ni o ma gba Jesu? @sofunbej ti yanana e o.
Believe my date of birth at your own peril.

Mayowa
Reactions:

Post by Mayowa » Mon Dec 12, 2016 10:31 am

Eight wrote:@rhomax, omo musulumi alagidi. Here is one for you. Igba wo ni o ma gba Jesu? @sofunbej ti yanana e o.
Wahale re po. Kilode?
E parapo mo wa ki e si pe awon ore yin na wa parapo mo wa. Register with us and invite your friends too.

Rhomax
Reactions:

Post by Rhomax » Tue Dec 13, 2016 3:28 pm

@eight, mo ti gentle.
Mayowa wrote:
Eight wrote:@rhomax, omo musulumi alagidi. Here is one for you. Igba wo ni o ma gba Jesu? sofunbej ti yanana e o.
Wahale re po. Kilode?
You can say that again.
Rhomax na ni :D